Tuesday 25 July 2017

Raghee horner forex ผู้ประกอบการค้า


Raghee Horner. Raghee Horner เริ่มซื้อขายที่อายุ 17 ปีขณะที่ยังอยู่ในโรงเรียนมัธยมปลายเธอยังคงไล่ล่าการค้าขายจนถึงวิทยาลัยจนกว่าจะสำเร็จการศึกษาหลังจากจบการศึกษาระหว่างแผนภูมิและโรงเรียนกฎหมายตลาดได้รับรางวัลด้วยการเรียนภาษาอังกฤษ Raghee ความปรารถนาสำหรับการสื่อสารข้อความของตลาดเช่นเดียวกับการเรียนการสอนผู้ค้าที่กำกับตนเองวิธีการหาทางเลือกเสรีภาพและขอบในสกุลเงินและตลาดฟิวเจอร์ฮอร์เนอร์มีหนังสือที่ตีพิมพ์สามสิบวันของการเทรดดิ้งโฟเทรดสำหรับกำไรสูงสุด, และ Forex ในห้าชั่วโมงต่อสัปดาห์ซึ่งคุณสามารถซื้อได้จากไซต์ของเธอผู้ให้คำปรึกษาได้ดำเนินการเจรจาและการสัมมนาเกี่ยวกับการพูดนับไม่ถ้วนเป็นหัวหน้านักวิเคราะห์สกุลเงินของ IBFX ที่ซื้อโดย FXCM ได้เดินทางไปทั่วโลกและแบ่งปันสิ่งที่เธอทำและ ได้เรียนรู้ที่เป็นที่นิยมของเธอ 34EMA Wave และตัวชี้วัด GRaB เทียนมีการเติบโตต่อไปนี้ Raghee นำกลับภูมิปัญญาของการวิเคราะห์การค้าเวลาการทดสอบกับขอบที่เทคโนโลยีให้ tra ทันสมัย der. Specialties Forex, สกุลเงิน ETF s และฟิวเจอร์ส, การวิเคราะห์แนวโน้มตลาด, การเคลื่อนไหวของราคา, การวิเคราะห์ความผันผวนของช่วง, Trend ต่อไปนี้, Intermarket Analysis ประวัติของคุณและประสบการณ์ในตลาดเป็นสิ่งที่ฉันไม่สามารถละเลยฉันเคยถูกปิดและกับการซื้อขายในช่วง 7 ปีที่ผ่านมาเนื่องจากฉันแทบจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่ก็ยังกระตือรือร้นที่จะค้าขายเมื่อไรฉันจะมีขาดทุนติดต่อกันฉันจะหยุด การซื้อขายทั้งหมดด้วยกันแล้วเมื่อฉันจะชนะฉันจะมีความสุขและกลัวที่จะสูญเสียสิ่งที่ฉันทำฉัน d หยุด trading. I สามารถพูดได้เรียนรู้มากเกี่ยวกับการซื้อขายกับบริการอื่น แต่คุณใส่มากในมุมมองสำหรับ ฉันและเอามันไประดับใหม่ทั้งหมดสุจริตเรื่องสกุลเงินส่วนบุคคลเป็นความเปลี่ยนแปลงเกมขนาดใหญ่ทิศทางความลำเอียงเปิดตาของฉันฉันไม่เคยต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการในกรอบเวลารายวันเพราะฉันรู้สึกว่ามันจะเป็นความเสี่ยงมากเกินไปสำหรับฉันและผลกำไรจะช้าเพิ่มขึ้น การค้าขายกับคุณในช่วง 10 สัปดาห์ที่ผ่านมาได้รับผลตอบแทนอย่างแท้จริงสำหรับฉันและประสบความสำเร็จสูงสุดของฉัน EVER ในชั้นเรียนคุณได้กล่าวถึงวิธีการที่เราได้รับแจ้งว่าเป็นพ่อค้าที่จะได้รับรางวัลความเสี่ยง 1 3 หรือ 1 4 และนั่นคือสิ่งที่ฉันได้เรียนรู้ด้วย กังวลกับ 1 1 rr แต่ฉันก็เต็มใจที่จะให้มัน ลองสิ่งที่คุณพูดในชั้นเรียนกำลังสร้างความรู้สึกมากขึ้นฉันพูดว่าทำไมไม่ลองดูประวัติและประสบการณ์ของคุณในตลาดเป็นสิ่งที่ฉันไม่สามารถละเลยได้ดีคุณจะยินดีที่รู้ว่าในช่วงหลัง ๆ 10 สัปดาห์บัญชีของฉันขึ้น 33 กำไรจริงฉันยังคงหัวเราะคิกคักและฉัน don t มีตันของความเสี่ยงสำหรับการค้าแต่ละที่เราใช้ดังนั้นนี้เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้น enlightening และจริงจัง AWESOME ฉัน don t ต้องการให้ทำชัยชนะ แต่ฉันสามารถพูดได้ว่ารู้สึกดีมากที่ได้เห็นความสำเร็จในบัญชีของฉันคุณช่วยให้ฉันได้เห็นและตอนนี้เชื่อว่าฉันสามารถเห็นความสำเร็จในการซื้อขายได้นอกเหนือจากห้องเทรดดิ้งของฉันได้รับการลงทุนที่ดีที่สุดในช่วง 7 ปีของฉัน ธุรกิจการค้าที่ประสบความสำเร็จอย่างจริงใจขอบคุณจริง ๆ Forex ที่ดีที่สุด - สัญญาซื้อขายล่วงหน้าเงินสามารถซื้อ และ Raghee เปลี่ยนฉันเป็น TRADER และแสดงให้เห็นว่ามีความหวังในการเทรดดิ้งหลังจากที่ hustlers จำนวนมากและโบรกเกอร์ที่พยายามจะหลอกลวงฉันฉันได้ค้นพบขอบคุณ SF - Raghee ว่าเทรดดิ้งอาจจะเป็นอาชีพที่นับถือและยังมีกำไร แต่ เพียง แต่ถ้าคุณกำลังเข้าใกล้ในลักษณะที่เหมาะสมขอขอบคุณ guys รักงานของคุณเก็บงานที่ดีทั้งหมดจากบูคาเรสต์ - โรมาเนีย Marius - Sebastian S. This เป็นเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Raghee Horner ของผลิตภัณฑ์มากที่สุดในปัจจุบันและ บริการและผลิตภัณฑ์ที่จำหน่ายโดยไซต์อื่น ๆ ไม่ได้รับการสนับสนุนจาก SimplerForex หรือ Raghee Horner. US Government Required Disclaimer - Commodity Futures Trading Commission สัญญาซื้อขายล่วงหน้าและการซื้อขายทางเลือกมีผลตอบแทนที่มีขนาดใหญ่ แต่ยังเป็นความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้มากคุณต้องตระหนักถึงความเสี่ยงและยินดี ยอมรับพวกเขาเพื่อลงทุนในตลาดฟิวเจอร์สและตัวเลือก Don t ค้ากับเงินที่คุณสามารถ t เสียจะสูญเสียเว็บไซต์นี้ไม่ใช่การชักชวนหรือข้อเสนอซื้อ Buy futures หรือตัวเลือกไม่มีตัวแทน การกระทำที่ผ่านมาของระบบการค้าหรือวิธีการใด ๆ ไม่จำเป็นต้องบ่งบอกถึงผลการดำเนินงานในอนาคต CFTC RULE 4 41 - ผลการดำเนินงานแบบสมมุติหรือผลการดำเนินงานที่จำลองได้มีอยู่ ข้อ จำกัด บางประการที่ไม่เหมือนกับบันทึกการปฏิบัติงานที่เกิดขึ้นจริงผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงไม่ได้หมายความถึงการค้าประเวณีที่แท้จริงตั้งแต่ธุรกิจไม่ได้รับการดำเนินการผลลัพธ์อาจมีน้อยกว่าหรือมากกว่าที่จะได้รับผลกระทบหากผลกระทบใด ๆ ของปัจจัยตลาดบางอย่างเช่นการขาด ความจำนงในการใช้งานโปรแกรมการค้าแบบจำลองในส่วนที่เป็นข้อมูลทั่วไปนอกจากนี้ยังต้องพึ่งพาข้อเท็จจริงที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อประโยชน์ในการรับเงินทุนหมุนเวียนไม่ว่าด้วยการกระทำใด ๆ ที่บัญชีใดจะเป็นประโยชน์หรือเป็นไปได้ที่จะทำกำไรหรือขาดทุนให้คล้ายคลึงกันลิขสิทธิ์ 2013 สงวนลิขสิทธิ์การสืบพันธุ์ โดยไม่ได้รับอนุญาตห้ามทำสำเนา Copyright Forex 2016.Raghee Horner. Raghee Horner เริ่มซื้อขายที่ 17 ขณะที่อยู่ในระดับสูง โรงเรียนเธอยังคงไล่ตามการค้าขายจนถึงวิทยาลัยจนกว่าจะสำเร็จการศึกษาหลังจากจบการศึกษาระหว่างโรงเรียนและโรงเรียนกฎหมายตลาดได้รับรางวัลด้วยการศึกษาระดับปริญญาในภาษาอังกฤษ Raghee มีความปรารถนาในการสื่อสารข้อความของตลาดรวมทั้งการสอน ผู้ค้าที่กำกับตนเองวิธีการหาทางเลือกอิสรภาพและขอบในสกุลเงินและตลาดฟิวเจอร์สฮอร์เนอร์มีหนังสือ 3 เล่มที่ตีพิมพ์สามสิบวันของการเทรดดิ้งโฟเร็กเทรดดิ้งเพื่อกำไรสูงสุดและโฟ 5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ซึ่งคุณสามารถซื้อได้ เฮอร์เบิร์ตได้ดำเนินการพูดคุยและการพูดคุยนับไม่ถ้วนเป็นหัวหน้านักวิเคราะห์สกุลเงินของ IBFX ที่ซื้อโดย FXCM ซึ่งได้เดินทางไปทั่วโลกและแบ่งปันสิ่งที่เธอทำและได้เรียนรู้จากตัวบ่งชี้ที่เป็นที่นิยมและเป็นที่นิยมของ 34EMA Wave และ GRaB Candles เติบโตอย่างต่อเนื่อง Raghee นำกลับภูมิปัญญาของการวิเคราะห์การค้าเวลาการทดสอบกับขอบที่เทคโนโลยีให้ผู้ประกอบการค้าที่ทันสมัย ​​Special Forex, สกุลเงิน ETF s และ Futures, Market Analy แนวโน้ม sis, การเคลื่อนไหวของราคา, การวิเคราะห์ความผันผวนของช่วง, เทรนด์ต่อไป, การวิเคราะห์ Intermarket. INTERVIEW การตลาด Forex ทำได้อย่างไร Jayanthi Gopalakrishnan Raghee Horner เป็นพ่อค้าครูและนักเขียนที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปีในตลาดเธอเป็นอย่างมาก นักการศึกษาที่ใฝ่หาและได้สอนแบรนด์ของเธอในการวิเคราะห์ทางเทคนิคและกลยุทธ์การสร้างแผนภูมิทั่วทุกมุมโลกการจัดสัมมนาทั่วสหรัฐฯแคนาดาแคริบเบียนและเอเชียผู้เขียนงาน Forex Trading สำหรับกำไรสูงสุดและกำลังจะมาถึงสามสิบวันของการซื้อขาย เธอได้สอนการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศฟิวเจอร์สและการซื้อขายหุ้นมานานกว่าทศวรรษเน้นการสร้างแผนภูมิและการปฏิบัติราคาฮอร์เนอร์สอนเครื่องมือและกลยุทธ์ที่จะกระตุ้นให้ผู้ค้าที่กำกับตนเองเพื่อศึกษาการวิเคราะห์แผนภูมิและจิตวิทยาด้านการตลาดไม่เพียง แต่ที่เธอ ได้เสนอการศึกษาและการวิเคราะห์ในรายการวิทยุของเธอเองและปัจจุบันผลิตความเห็นมัลติมีเดียทุกวันสำหรับเธอยังมีการวิเคราะห์เกี่ยวกับตลาดอัตราแลกเปลี่ยนสำหรับ eSignal และเป็นลำโพงประจำที่ Forex Trader Expo. STOCKS COMMODITIES Editor Jayanthi Gopalakrishnan สัมภาษณ์ทาง Horner ทางโทรศัพท์เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2549 การตลาดที่คุณค้าควรจะรองจากข้อเท็จจริงที่ว่าคุณมีวิธีการ aghee aghee อย่างไรคุณได้รับ เป็นเทรดดิ้ง forex เช่นเดียวกับ traders จำนวนมากครั้งแรกที่ฉันได้รับความสนใจเพราะฉันได้แล้วซื้อขายตลาดอื่น ๆ และยังชอบมาก traders อื่น ๆ ฉันกำลังมองหาโอกาสทางการค้าใหม่ฉัน don t คิดว่าตัวเองเป็นเพียง ผู้ค้าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศฉันค้าฟิวเจอร์สและในบางโอกาสฉันจะค้าขายสินค้าที่ฉันได้รับจากการซื้อขายสินค้าโภคภัณฑ์ของฉันเริ่มต้นดังนั้นฉันจึงต้องเผชิญกับการซื้อขายสกุลเงินผ่านฟิวเจอร์สสกุลเงินดังนั้นจึงรู้สึกเหมือนเป็นการย้ายธรรมชาติไปสู่ตลาด forex ของฉัน แนวทางการค้าและการลงทุนผู้ค้ามากขึ้นควรคิดว่าตัวเองเป็นพ่อค้าตลาดที่คุณค้าควรจะรองความจริงที่ว่าคุณมี methodology. Were คุณทำงานกับ firm. No ฉันไม่เคยทำงานกับ บริษัท หรือ manag เอ็ดคนอื่นเงินฉันได้รับเสมอพ่อค้าเอกชนเมื่อคุณไม่ start. That s เรื่องตลกของตัวเองจริงเมื่อฉันเป็นเด็กแม่ของฉันเป็นอย่างมากโดยทั่วไปโรงเรียนแม่ของอินเดีย, โรงเรียน, โรงเรียน, บ้าน, การบ้าน , การบ้าน แต่ฉันต้องการงานหลังเลิกเรียนเธอกล่าวว่า "ถ้าคุณกำลังจะหางานทำคุณต้องให้ฉัน 25 สิ่งที่คุณทำและฉันจะลงทุนให้คุณแน่นอนว่าเป็นวัยรุ่นทั่วไป, แต่ฉันรู้ว่าแม่ของฉันกำลังใส่เงินในหุ้นและกองทุนรวมดังนั้นฉันจึงคิดว่าคุณรู้หรือไม่ว่าถ้าเงินนั้นไปถึงที่นั่นฉันควรจะดูว่าทั้งหมดนี้เป็นอย่างไร หรือ 17 ฉันเอาบางส่วนของกระดาษร่างของฉันเก่าของฉันวิศวกรรมและเริ่มวางแผนปิดไม่ได้จริงๆความเข้าใจนี้เป็นครั้งแรกของฉันโจมตีเข้าแผนภูมิเป็นวิธีการที่ฉันได้เริ่มต้นฉันต้องให้เครดิตแม่ของเธอทำให้ฉันเป็นมัน ว่าฉันชอบหรือไม่และความสนใจของฉันเติบโตขึ้นจากที่นั่นจากประสบการณ์ของคุณสิ่งที่เป็นประเด็นสำคัญที่ทุกคนที่ต้องการร่วมทุนใน forex ควรพิจารณานั่นคือคำถามที่ดีเพราะคนจำนวนมากคิดว่ามีวิธีใหม่ที่ควรเข้าสู่ตลาด forex อีกครั้งประสบการณ์ของฉันที่สาธารณะทั่วไปโยกย้ายไปยัง forex ได้มีการสัมผัสกับตลาดหุ้นและแม้กระทั่ง ในระดับต่ำกว่าตลาดฟิวเจอร์สฉันมักจะบอกพวกเขาว่ามันคล้ายกับสิ่งที่พวกเขาทำอยู่แล้วพวกเขาเคยคุ้นเคยกับเหตุการณ์ข่าวและรายงานไปยังแผนภูมิและราคา action. I คิดว่าผู้ค้า forex ต้องกลายเป็นคนภาพใหญ่ย้าย ในตลาดอัตราแลกเปลี่ยนได้รับผลกระทบจากสกุลเงินตลาดตราสารทุนหุ้นข่าวและเหตุการณ์ต่าง ๆ ของประเทศนั้นและอีกครั้งโดยปัจจัยเช่นเดียวกันสำหรับอีกครึ่งหนึ่งของคู่ตัวอย่างเช่นหากคุณและฉันซื้อขายสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐฯคู่ ฉันต้องการบอกคุณจริงๆมุ่งเน้นคู่คำพิจารณาคุณจริงๆคิด abut สองสกุลเงินสองหุ้นสองตลาดหุ้นในระหว่างช่วงยุโรปยูโร Usd มีการซื้อขายประมาณห้าถึงหกชั่วโมงโดยไม่ต้องตลาดสหรัฐอเมริกาส่วนใด icipation นั่นคือหนึ่งที่มีชีวิตชีวาแล้วประมาณ 7 โมงเช้าหรือ 8 โมงตะวันออกเวลาที่เราเห็นตลาดสหราชอาณาจักรเริ่มทับซ้อนกับตลาดสหรัฐที่เพิ่งเปิดนั่นเป็นแบบไดนามิกอื่นหลังจาก 8 โมงเราอยู่ในตลาดที่ทับซ้อนกันเรามี ตลาดสหรัฐเปิดและเซสชั่นช่วงบ่ายในสหราชอาณาจักรผมต้องเน้นตลาดลอนดอนเพราะถ้านิวยอร์กเป็นศูนย์กลางของจักรวาลหุ้นแล้วลอนดอนเป็นศูนย์กลางการซื้อขายที่ใช้งานมากที่สุดของจักรวาล forex ตามด้วยสหรัฐอเมริกาดังนั้น เพื่อตอบคำถามของคุณถ้าฉันต้องเลือกแง่มุมที่สำคัญประการหนึ่งในการพิจารณาโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องอัตราแลกเปลี่ยนก็คงเป็นเวลาการตระหนักถึงซิดนีย์โตเกียวฮ่องกงสิงคโปร์สิงคโปร์และนิวยอร์กและตลอดเวลาการซื้อขายของพวกเขาก็คือ ความจริงฉันจะบอกนักเรียนของฉันก่อนที่คุณจะได้รับในการค้าถามตัวเองที่ตื่นขึ้นมาก่อนที่คุณจะผลักดันที่ปุ่มซื้อหรือขายถ้าไม่มีใครตื่นขึ้นมามีส่วนร่วมไม่มีฉัน, เวลาทั่วโลกเป็นด้านที่หุ้นและผู้ค้าฟิวเจอร์สอาจไม่ th เกี่ยวกับหมึก ต่อจากการวิเคราะห์ทางเทคนิคของหุ้นสต็อคเมื่อเดือนเมษายน 2549 จากบทความที่ตีพิมพ์ในฉบับเดือนเมษายน 2549 จากการวิเคราะห์ทางเทคนิคของนิตยสาร STOCKS COMMODITIES นิตยสารสงวนสิทธิ์ทั้งหมด Copyright 2006, Technical Analysis, Inc. Raghee Horner Trader. Product Trader Confident Description. Raghee Horner เรียนรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสกุลเงิน Traderprehensive 4 ชั่วโมงและสองเซสชันการโต้ตอบเพื่อให้คุณสามารถค้นพบการตั้งค่าในตลาดใดก็ได้ในเวลาจริงวิธีเลือกการค้าที่ต้องการจากตลาดใด ๆ ดังนั้นคุณจึงควรกำหนดเป้าหมายการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูง ๆ กฎสำหรับแผนภูมิรายวันและรายสัปดาห์เพื่อให้คุณสามารถระบุโอกาสที่มีขนาดใหญ่แนวโน้มในสกุลเงินไม่เพียง แต่ยังฟิวเจอร์สตัวเลือกและหุ้นวิธีการปฏิบัติตามเงินและใช้ประโยชน์จากการเคลื่อนไหวในวันนี้เงินดอลลาร์ดิบดาวโจนส์ Nikkei และอื่น ๆ STEP ที่แน่นอน สูตร - BEP-STEP สำหรับรายการที่ผ่านการทดสอบตามเวลาของฉันเพื่อให้คุณสามารถระบุได้ว่าจะเข้าหรือออกกฎการจัดการความเสี่ยงและออกจากการควบคุมความเสี่ยงได้อย่างไร ผู้ชนะของคุณทำงานเพื่อผลกำไรสูงสุดกลยุทธ์ที่รู้จักกันน้อยเพื่อใช้ประโยชน์จากเวลาคาดการณ์และรูปแบบการเคลื่อนไหวของราคา

No comments:

Post a Comment